ฟิล์มกรองแสงที่ดีต้องป้องกันรังสี UV ได้

5002 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไฮคูลฟิล์ม กันรังสีได้ 99%

รู้หรือไม่ว่าแดดประเทศไทยนั้นไม่ได้มีแค่ความร้อน แต่มาพร้อมกับรังสี UV ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

มารู้จักอันตรายของแสงแดดกันก่อนดีกว่า*
*ข้อมูลจากสถาบันโรคผิวหนัง

แสง UV ที่ส่องผ่านมายังโลกของเราและเป็นอันตรายต่อผิวมนุษย์ สามารถแยกได้เป็น 2 ชนิด ด้วยกัน คือแสง UVA และแสง UVB

1) แสง UV - A มีช่วงคลื่นยาวกว่า UV - B สามารถผ่านทะลุเข้าไปทั้งชั้นหนังกำพร้าและชั้นหนังแท้ ทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นผิวคล้ำ เป็นฝ้า กระและทำให้เกิดเป็นมะเร็งผิวหนังได้
2) แสง UV - B เป็นแสงช่วงคลื่นสั้นกว่า UVA ทำให้เกิด sunburn ซึ่งมีอาการผิวบวมแดง และอาจพองปวดแสบร้อนผิวไหม้ และแห้งกร้าน ผิวเหี่ยวย่น คล้ำ เป็นฝ้า กระซึ่งเมื่อผิวถูกแดดเผาเป็นประจำจะทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้

นอกจากจะพบว่า แสงแดดมีรังสี UV เป็นสาเหตุของมะเร็งผิวหนังแล้ว ยังพบอีกว่ารังสี UV สามารถทำอันตรายต่อดวงตาส่งผลให้เป็นต้อกระจก และยังรบกวนการทำงานของเซลล์ร่างกายทำให้ภูมิคุ้มกันต่ำลง เสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ เราจึงควรหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานๆ โดยเฉพาะในช่วงเวลาตั้งแต่ 11.00 - 14.00 น. ที่นับว่าเป็นช่วงที่อันตรายที่สุด เพราะรังสียูวีกว่าร้อยละ 80 จะส่องลงมาในเวลาดังกล่าว โดยรังสี UV นั้นสามารถสะท้อนแสงเมื่อกระทบผิวน้ำ พื้นถนน ซีเมนต์ ทราย ป้ายโฆษณา อาคารสีอ่อนๆ หรือแม้กระทั่งเก้าอี้นั่งชายหาดก็สะท้อนแสงยูวีได้เช่นกัน

และไม่ใช่แค่ฤดูร้อนเพียงเท่านั้น เพราะไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนๆ แสงแดดก็เป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ไม่แพ้กัน สำหรับผู้ที่ใช้รถอยู่เป็นประจำคงจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงแดดได้ ดังนั้นการเลือกฟิล์มคุณภาพดีที่สามารถกันรังสี UV (๊UV Block) ได้จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่จะป้องกันเราจากแสงแดด เพราะนอกจากจะช่วยให้รถของคุณเย็นแล้วฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดียังช่วยประหยัดเงินและพลังงานของรถยนต์ที่คุณรัก ช่วยให้อุณหภูมิในรถเย็นไวขึ้นอย่างชัดเจนหลังจากสตาร์ทเครื่องยนต์และเปิดแอร์ ซึ่งจะช่วยให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลง 

หรือเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-Kool ที่มีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV ได้มากกว่า 99% ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี อีกทั้งสั่งผลิตพิเศษจากโรงงานที่ดีที่สุดในอเมริกา ด้วยนวัตกรรมที่เรียกว่า "Sputer Multi-Layers Metallized Coating" ช่วยปกป้องคุณจากรังสี UV ที่ทำอันตรายต่อผิว และช่วยให้รถคุณเย็นสุดๆในหน้าร้อนนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้