ฟิล์มกรองแสงไฮคูลแบบไหน ที่เหมาะกับเรา!

5502 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติดฟิล์มยี่ห้อไฮคูลดีมั๊ย

สิ่งที่ต้องคำนึงเป็นอันดับแรกคือ ต้องเลือกยี่ห้อและบริษัทผู้นำเข้าที่มีความน่าเชื่อถือ ฟิล์มต้องเป็นยี่ห้อที่รู้จักกันเป็นอย่างดี และมีจำหน่ายอยู่ในตลาดมานาน เพราะในวงการฟิล์มกรองแสงมีผู้นำฟิล์มเข้ามาจำหน่ายอยู่เรื่อยๆและตั้งชื่อ ใหม่ ๆ อยู่เป็นประจำ เมื่อจำหน่ายไม่ดีก็เปลี่ยนเป็นชื่ออื่นหรือปิดบริษัท ดังนั้นบริษัทที่จัดจำหน่ายฟิล์มมานานย่อมให้ความมั่นใจและเป็นหลักประกัน ได้ว่า สินค้าดีมีคุณภาพจริงถึงสามารถยืนหยัดอยู่ได้นาน เช่น บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool มานานกว่า 35 ปี ถ้าฟิล์มไม่ดีจริง กันความร้อนไม่ดีจริง คงไม่สามารถยืนหยัด และเติบโตมาจนถึงปัจจุบันนี้


อันดับต่อมาคือ ต้องเลือกร้านติดตั้งที่มีช่างที่ชำนาญ ต้องเลือกร้านที่น่าเชื่อถือ เช่น มีหน้าร้านดูดี มีชื่อป้าย มีสินค้า มีช่างที่ชำนาญงาน ต่อจากนั้นต้องเลือกดูฟิล์มที่ตรงตามความต้องการของตน คือต้องดูว่าฟิล์มกันความร้อนมากน้อยแค่ไหน แสงผ่านเท่าไหร่ สะท้อนแสงมากหรือน้อย เป็นต้น

ซึ่งหลักๆ แล้วให้ดูค่า 4 ตัว ดังนี้ค่ะ
1.แสงส่องผ่าน : ยิ่งค่ามาก ฟิล์มจะยิ่งใส และมองเห็นห้องโดยสารชัดเจน


2.สะท้อนแสง : ยิ่งค่ามาก ฟิล์มจะยิ่งมีความเงาของโลหะ แต่ก็สามารถสะท้อนแสงแดดได้มากซึ่งทำให้กันความร้อนได้ดียิ่งขึ้น


3.กันรังสียูวี : ปกติฟิล์มคุณภาพดี ต้องกันรังสียูวี ได้ 99%


4.กันความร้อนจากแสงแดด : เป็นค่าที่จะตัดสินความสามารถในการกันความร้อนของฟิล์ม ยิ่งค่ายิ่งมาก ฟิล์มจะยิ่งกันความ ร้อนมาก ฟิล์มที่กันความร้อนได้ดีมากๆ เช่นฟิล์มกรองแสง Hi-Kool รุ่น R60 สามารถกันความร้อนได้มากถึง 84%


การเลือกฟิล์มนี้ปกติขึ้นอยู่กับอุปนิสัย อายุ รสนิยม และความรู้สึกของลูกค้า เช่น ลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นโดยมากจะเลือกฟิล์มที่เข้ม หรือสะท้อนแสงมากหน่อย เพราะต้องการป้องกันความร้อนที่ดีและมีความเป็นส่วนตัว ส่วนลุกค้าที่เป็นผู้ใหญ่มักจะเลือกฟิล์มใส หรือฟิล์มที่ไม่เข้มเกินไป หรือ เงาเกินไป

ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool มีสีให้เลือกมากกว่า 25 สี จึงสามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกฟิล์มอีกอย่างคือต้องแน่ใจว่าฟิล์มที่เลือก นั้นเป็นของแท้ โดยฟิล์มกรองแสง Hi-Kool จะมีโลโก้ Hi-Kool พิมพ์อยู่บนเนื้อฟิล์ม (Print on Film) เพื่อแสดงว่าเป็น Hi-Kool ของแท้ รวมทั้งต้องมีใบรับประกันทุกครั้งหลังติดตั้ง




เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้