เลือกฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC ให้รถยนต์

8666 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC ลดความร้อน

รถยนต์กับฟิล์มกรองแสงรถยนต์เป็นอะไรที่อยู่คู่กัน เพราะนอกจากจะช่วยกันแสงแดดอันเจิดจ้าเข้ามาระหว่างขับรถแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการช่วยลดความร้อนภายในห้องโดยสาร จึงช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ ซึ่งปัจจุบันมีฟิล์มหลากหลายชนิดให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือฟิล์มเซรามิค ที่ช่วยกันทั้งแสงแดดและความร้อนได้ดี และมีคุณสมบัติเด่น ๆ อีกมากมาย 

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC เป็นหนึ่งในฟิล์มเซรามิคที่มีจุดเด่นตรงที่ทึบแต่เคลียร์ ไม่บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ จะพิเศษอย่างไร ลองไปดูกันเลย

ฟิล์มเซรามิคคืออะไร แตกต่างจากฟิล์มประเภทอื่น ๆ อย่างไร

ฟิล์มเซรามิค คือ ฟิล์มกรองแสงประเภทหนึ่งที่ใช้เทคโนโลยีระดับนาโน ในการเคลือบเซรามิคที่มีอนุภาคเล็กเข้าไปฝังในเนื้อฟิล์ม เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UV และรังสีอินฟราเรดได้สูงกว่าฟิล์มธรรมดาทั่ว ๆ ไป 

จุดเด่นของฟิล์มเซรามิคที่หลายคนชื่นชอบคือ มีความเป็นส่วนตัวสูง มองจากข้างนอกเข้ามาจะทึบแสง มองเห็นภายในห้องโดยสารไม่ชัด แต่เมื่อมองจากห้องโดยสารออกไปข้างนอก สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ไม่กระทบต่อทัศนวิสัยในการขับขี่ 

ในอดีตฟิล์มเซรามิคมีราคาค่อนข้างแพง แต่ปัจจุบันได้ปรับลดลงมา และมีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามความต้องการของแต่ละคน 

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC

Hi-Kool ผู้นำด้านฟิล์มติดรถยนต์จากสหรัฐอเมริกา ได้มีการพัฒนาฟิล์มกรองแสงรถยนต์อย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้แก่ลูกค้า หนึ่งในนั้นก็คือ ฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC ที่ป้องกันรังสี UV และรังสีความร้อน ยกระดับฟิล์มกรองแสงให้สู้กับแดดของประเทศไทย โดยมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ 

จุดเด่นของ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC

Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC เป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ยกระดับเทคโนโลยีการกรองแสงแดดและความร้อน ด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง Embedded Nano Technology ที่ผสานเนื้อเซรามิคเข้ากับสารป้องกันรังสียูวีและรังสีอินฟราเรดเข้าไปเป็นเนื้อเดียวกันกับเนื้อฟิล์ม PET ทำให้กรองแสงและกันความร้อนได้สูงยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังเพิ่มความทนทาน ยืดอายุการใช้งาน

คุณสมบัติอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้หลายคนเลือกใช้ฟิล์มเซรามิคมาตลอดก็คือ การที่มองจากด้านนอกทึบ แต่มองจากด้านในเคลียร์ ซึ่งฟิล์มรุ่นนี้ตอบโจทย์สำหรับเจ้าของรถที่ชอบความเป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครมองเข้ามาเห็นภายในห้องโดยสาร 

คุณสมบัติเด่นข้อสุดท้าย ที่ใครหลายคนวางใจใน Hi-Kool ก็คือ แม้ว่าฟิล์มจะทึบ หรือมองไม่เห็นภายใน แต่ไม่กระทบต่อการส่งสัญญาณต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Easy Pass, M-Pass, สัญญาณโทรศัพท์มือถือ หรือสัญญาณอินเทอร์เน็ต 

ป้องกันรังสียูวีสูงสุด 99%

รังสียูวี หรือรังสีอัลตราไวโอเลต เป็นรังสีตัวร้ายที่เป็นสาเหตุหนึ่งของโรคมะเร็งผิวหนัง ผิวไหม้แดด ต้อกระจก กระจกตาอักเสบ ต้อเนื้อ ฝ้า กระ และริ้วรอยก่อนวัย เพื่อป้องกันการทำร้ายจากรังสียูวีระหว่างการขับขี่และโดยสาร ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์จึงเป็นทางออกหนึ่งในการกรองรังสียูวี เนื่องจากเวลาที่เราขับรถท่ามกลางแสงแดดจ้า หากว่ากระจกรถของเราไร้ฟิล์มกรองแสงในการปกป้อง จะเหมือนกับว่าเราเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดด ด้วยเหตุนี้ ฟิล์มกรองแสงทุกชนิดจึงต้องมีคุณสมบัติในการป้องกัน UV ทั้งรังสี UVA และ UVB 

สำหรับ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC เป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ช่วยป้องกันรังสี UV รถยนต์ได้มากถึง 99% จึงช่วยป้องกันอันตรายต่าง ๆ จากรังสียูวีระหว่างการขับขี่หรือโดยสารรถยนต์

ป้องกันรังสีอินฟราเรด (IRR) สูงสุด 99%

รังสีอินฟราเรดหรือรังสีความร้อน คือ คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากดวงอาทิตย์ มีความยาวคลื่น 700 นาโนเมตรถึง 1 มิลลิเมตร เป็นความยาวคลื่นในช่วงที่ดวงตาของมนุษย์มองไม่เห็น แต่เราสามารถสัมผัสได้ถึงความร้อนจากรังสีดังกล่าว

ปกติแล้วเมื่อดวงอาทิตย์ส่งรังสีอินฟราเรดมายังโลก จะถูกสะท้อนออกไป และอีกส่วนหนึ่งจะเก็บเอาไว้ เพื่อรักษาอุณหภูมิของโลกให้เหมาะสมต่อการดำรงชีวิต 

อย่างไรก็ตาม การที่รับรังสีความร้อนมากเกินไป ก็อาจจะทำให้เกิดผลกระทบอย่างเช่นฮีทสโตรก โรคลมแดด หรือหมดสติได้ เราจึงไม่ควรอยู่ในที่ที่อากาศร้อนและอับเป็นเวลานาน ดังนั้น เวลาที่เราเลือกฟิล์มกรองแสง เราจึงควรเลือกที่สามารถป้องกันรังสีอินฟราเรดได้เป็นอย่างดี ซึ่งฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC เป็นหนึ่งในฟิล์มที่มีคุณสมบัติในการป้องกันรังสีอินฟราเรดสูงสุดถึง 99% จึงช่วยลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสารไม่ให้สูงจนเกินไป 

ลดการสะท้อนแสง VLR

จุดเด่นอย่างหนึ่งของฟิล์มเซรามิคก็คือ ค่าการสะท้อนแสงต่ำ แตกต่างฟิล์มปรอทที่แม้จะให้ความเป็นส่วนตัว และลดความร้อนภายในห้องโดยสาร แต่ค่าสะท้อนแสงสูงกว่า ซึ่งรบกวนการขับขี่ของผู้อื่น 

สำหรับฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC มีค่าสะท้อนแสงต่ำสุดคือ 7% เท่านั้น 

ค่าแสงสว่างส่องผ่าน VLT

ค่าสุดท้ายที่เป็นคุณสมบัติสำคัญอย่างหนึ่งของ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC คือ การยอมให้แสงสว่างส่องผ่านเข้าภายในห้องโดยสารได้น้อยมาก ต่ำสุดอยู่ที่ 6% ซึ่งยิ่งยอมให้แสงผ่านเข้ามาน้อยเท่าไร ก็ยิ่งลดอุณหภูมิภายในห้องโดยสารได้มากเท่านั้น 

เหมาะกับใคร

ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ผู้ที่ขับรถท่ามกลางแสงแดดจัดเป็นประจำ หรือจอดรถกลางแจ้ง ซึ่งการติดฟิล์มเซรามิคก็จะช่วยลดความร้อนที่ผ่านเข้ามาภายในห้องโดยสาร



ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC ผลิตจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ป้องกันรังสี UV และความร้อน ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน รับประกันสูงสุด 7 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2482-8888 หรือ Line: @hikoolfilm

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้