ฟิล์มกรองแสงไฮคูล รับประกัน 7 ปี

8056 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟิล์มกรองแสงไฮคูล รับประกัน 7 ปี

หลังจากลูกค้าได้รับใบรับประกันคุณภาพฟิล์มกรองแสง Hi-Kool แล้ว บริษัทฯ  ขอรับประกันว่าฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ที่ติดตั้งจะไม่แตกร้าว หลุดร่อน หรือเกิดฟองอากาศภายในระยะเวลาประกัน 7 ปี หากเกิดชำรุดเสียหายดังกล่าว ภายในระยะเวลาประกัน “ตัวแทนจำหน่ายผู้ติดตั้ง” จะซ่อมแซม หรือติดตั้งฟิล์มให้ใหม่ โดยภายใน 1 ปีแรกของการรับประกัน จะฟรีค่าแรงในการติดตั้ง แต่หลังจาก 1 ปี ลูกค้าจะเสียค่าแรงในการติดตั้งใหม่ บริษัทฯ จะรับผิดชอบเปลี่ยนฟิล์มตามจำนวนที่ชำรุด เสียหาย และรับผิดชอบในกรณีที่เกิดจากความบกพร่องของคุณภาพฟิล์มเท่านั้น

 

การรับประกันจะมีผลต่อเมื่อได้รับการกรอกข้อมูลครบถ้วนในใบรับประกัน พร้อมลงทะเบียนรับประกันผ่านทาง Line OA หรือ ระบบลงทะเบียนออนไลน์บน https://warranty.hikoolfilm.com/register ภายใน 7 วัน หลังจากติดตั้งเสร็จ

 

ข้อยกเว้น

- ความเสียหายอันเกิดจากฟิล์มซึ้งได้รับการติดตั้งโดยช่างที่ไม่ชำนาญ ผู้จำหน่ายที่เป็น ผู้ติดตั้งจะเป็นผู้รับชอบ

 
- ฟิล์มถูกกระทำให้เสียหายโดยเจตนา

 
- การใช้งานหรือการดูแลรักษาไม่ถูกต้อง

 
- ใบรับประกันสูญหาย หรือ ไม่ได้ลงทะเบียนรับประกันออนไลน์ 


- การรับประกันไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการติดตั้งอุปกรณ์เสริมยึดที่ยึดติดกับกระจก หลังจากติดตั้งฟิล์มกรองแสง ซึ่งอาจทำให้เกิดการหลุดร่อน หรือพองได้


- บริษัทฯ ไม่รับประกันคุณภาพฟิล์ม กรณีติดทับกัน 2 ชั้น ขึ้นไป

 

เลือกฟิล์มที่ใช่ ในแบบที่ชอบ เพื่อฟิล์มที่โดนใจบนรถคันโปรดไปอีกนานแสนนาน...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้