"Hi-Kool" คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2566 Business+

2045 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hi-Kool รับรางวัล Business+ ปี 2023

Hi-Kool คว้ารางวัลสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2566 Business+ Product of The Year Awards 2023 ด้วยผลิตภัณฑ์ “Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC”


คุณชลิฏา วณิชชากรพงศ์ กรรมการและผู้อำนวยการ ฝ่ายสื่อสารและการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงไฮคูลและซุปเปอร์ไฮคูล รับรางวัล Business+ Product of The Year Awards 2023 : สุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2566 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์

ยานยนต์ -พลังงานและน้ำมัน ด้วยผลิตภัณฑ์ “Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC” ซึ่งในปีนี้ Super Hi-Kool BEYOND CERAMIC เป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลนี้

รางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 จัดขึ้นโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อคัดเลือกสุดยอดสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี ที่ได้รับการตอบรับและคัดเลือกจากผู้บริโภคเป็นสินค้าที่ประสบความสำเร็จในตลาด ให้เป็นสุดยอดสินค้าและบริการแห่งปี 2566 ผลลัพธ์ที่ได้จากการสำรวจสะท้อนถึงความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอันโดดเด่นของสินค้าและบริการที่ดีในการดำเนินธุรกิจ โดยผ่านการวิจัยตลาดจากทีมผู้ทรงคุณวุฒิ และจากวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดล

ฟิล์มกรองแสง “Hi-Kool และ Super Hi-Kool” เป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อยกระดับนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงอยู่เสมอ อีกทั้งยังเป็นฟิล์มกรองแสงที่ได้รับการการันตีจากเสียงผู้บริโภคที่ใช้จริง ในฐานะฟิล์มกรองแสงที่ลูกค้าเลือกใช้เป็นอันดับ 1 ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้